Oracle User Group in Thailand (OUGTH) มีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นศูนย์รวมกลุ่มผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ออราเคิลในประเทศไทย ได้จัด กิจกรรม ให้แก่สมาชิกมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา.

ในปี 2014 ที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรมอบรม Oracle Database Workshop ให้แก่สมาชิกมากว่า 10 รุ่น. แต่เราทราบวันดีว่าขอบเขตเทคโนโลยีของออราคิลกว้างไกลมาก ไล่ตั้งแต่ Hardware, OS, Database, Middleware, Development, จนถึง Applications. เราจึงเริ่มมีการอบรมในสายงานอื่น ๆ เช่น Oracle Business Intelligence Enterprise Edition (OBIEE), Oracle SQL เป็นต้น. ในปี 2015 นี้แอดมินจึงเริ่มเปิดเข้าสู่อาณาเขตของ Oracle Fusion Middleware โดยจะเริ่มจัดอบรม WebLogic + HTTP Server + WebCache.

จึงขอเรียนเชิญสมาชิก Oracle User Group in Thailand (OUGTH) เข้าร่วมการอบรม Oracle WebLogic 12c (12.1.3) Workshop รุ่นที่ 3 ในวันที่ 27-28 มิถุนายน 2558 โดยมีรายละเอียดดังนี้.

เนื้อหาการอบรม

วันที่ 1: วันที่ 27 มิถุนายน 2558
  • รู้จักกับออราเคิล (Oracle).
  • ภาพรวมของ Java Technology.
  • Installing WebLogic Server
  • Creating a Domain
  • Configuring Managed Servers
  • Starting and Stoping WebLogic Server and Managed Servers
  • Deploying and Undeploying Applications
  • Configuring a JDBC Data Source

วันที่ 2: วันที่ 28 มิถุนายน 2558
  • Creating a Basic Cluster
  • Creating and Configuring Machines
  • Configuring and Using Node Manager
  • Installing and Configuring a Cluster Proxy
  • Installing Oracle HTTP Server and WebCache
  • Starting and Stoping Oracle HTTP Server and WebCache
  • Using the WebLogic Scripting Tool
  • Configuring JMS Servers and Destinations
  • Creating and Using a Deployment Plan
  • Managing HTTP Sessions in a Cluster ***
  • Creating and Using a Domain Template
  • Configuring and Using Production Redeployment
  • Creating a Boot Identity File for Easier Server Start Up
* เนื้อหาการอบรม อาจปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมของผู้เข้าร่วมกิจกรรม.

รายละเอียดของกิจกรรม

1. ชื่อกิจกรรม "อบรม Oracle Fusion Middleware: WebLogic + HTTP Server + WebCache รุ่นที่ 3".

2. วันที่ 27-28 มิถุนายน 2558 เวลา 09:00 - 16:00.

3. ค่าใช้จ่ายเข้าร่วมอบรม.

สถานภาพสมาชิก
ค่าสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก
ค่าวิทยากร
หมายเหตุ
ไม่คิดค่าใช้จ่าย

500 บาท/วัน
ช่องทาง #2: ชำระด้วยเงิน 2,000 บาท/วัน

บุคคลทั่วไป/นิติบุคคล
500 บาท/วัน
3,000 บาท/วัน
รวมเป็น 3,500 บาท/วัน
นักศึกษาระดับปริญญาตรี
ไม่คิดค่าใช้จ่าย
1. นำบัตรประจำตัวนักศึกษาตัวจริงมาให้ตรวจสอบ ในวันร่วมกิจกรรม

2. ไม่คิดค่าใช้จ่าย แต่ให้สำรองที่นั่ง 500 บาท/วัน จะได้รับคืนเมื่อ บริจาคคอนเทนท์ เรียบร้อยแล้ว.


4. เรามีข้อจำกัดเรื่องสถานที่ มีที่นั่งเพียง 10 ที่ จึงใช้เกณฑ์การคัดเลือกผู้เข้าอบรมคือลงทะเบียนก่อนได้รับสิทธิ์ก่อน.

5. เราจะเปิดลิงค์รับลงทะเบียนวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2558 เวลา 9:00 หรือจนกว่าจะเต็ม (หรือถ้าเห็นว่าลิงค์คลิกได้ ก็ลงทะเบียนได้เลย).

6. เราจะแจ้งเริ่มรายชื่อผู้ได้เข้าร่วมกิจกรรมในวันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2557 เวลา 9:00 หรือจนกว่าจะเต็ม.

7. ถ้าต้องการยกเลิกการเข้าร่วมกิจกรรม ขอให้แจ้งก่อนวันเริ่มกิจกรรมล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วัน. เพื่อเราจะได้พอมีเวลาแจ้งให้สมาชิกท่านอื่นมาแทน.

8. ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกกิจกรรม หากมีผู้เข้าร่วมน้อยกว่า 3 ท่าน.

9. อื่น ๆ.
  • เครื่องนุ่งห่มกันหนาว เนื่องจากสถานที่จัดกิจกรรมหนาวมาก.
  • ไม่มีอาหาร และอาหารว่าง แต่มีกาแฟครับ.
  • เครื่องโน๊ตบุ๊คที่ใช้ในการอบรม OUGTH จัดเตรียมให้.
  • เอกสารได้รับเป็น soft file.
  • หากต้องการ "ใบกำกับภาษี" ให้ลงทะเบียนแบบ “นิติบุคคล" สอบถามรายละเอียดที่ธุรการครับ.

Software ที่ต้องใช้ในวันร่วมกิจกรรม

1. Oracle VirtualBox รุ่นใหม่ที่สุด.
2. Oracle Linux 5 แบบ (32 bit) รุ่นใหม่ที่สุด.
3. Oracle WebLogic 12c 12.1.3 สำหรับ Linux 32 bit.
4. Oracle WebTier Utilities 11gR1 (11.1.17) สำหรับ Linux 32 bit.
5. FTP Client ตัวใดก็ได้.
6. Winzip หรือ Winrar.

* ถ้าท่านใด download file ไม่ทัน ขอให้มาถึงสถานที่เร็วขึ้นอย่างน้อย 15 นาทีเพื่อ copy file ให้เรียบร้อยก่อนเริ่มการอบรม.

Permalink: http://goo.gl/2zGH2o | E

150310.22:43:43
• ร่าง.